Theo ông Fabrizio Cazzoli, giám đốc khu vực Maserati Asia, cho biết: "Việc Auto Modena trở thành đơn vị phân phối các dòng xe Maserati tại Việt Nam đã mở ra một chương mới cho tiến trình phân phối các dòng xe của thương hiệu xứ Bologna tại thị trường châu Á. Auto Modena sẽ là nhà phân phối dòng xe Maserati Ghibli thuộc phân khúc sedan hạng sang cỡ trung. Dòng xe Quattroporte sedan sang trọng; hai dòng xe GranTurismo và GranCabrio được xem là những biểu tượng của các dòng xe truyền thống mang đậm chất Italia của thương hiệu chúng tôi” Tại thị trường Việt Nam, Maserati sẽ cạnh tranh ở phân khúc cao cấp nhất của các thương hiệu xe hạng sang đến từ châu Âu như Bentley, Porsche, Audi, BMW hay Mercedes.
Thương hiệu xe thể thao cao cấp Maserati của Ý vừa chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu New City Auto.
Theo đó, New City Auto sẽ là nhà nhập khẩu chính thức các dòng xe Maserati. Còn Auto Modena là đơn vị phân phối các dòng sản phẩm của thương hiệu xe thể thao hạng sang nổi tiếng của Ý tại thị trường Việt Nam. Theo kế hoạch, bước đầu, Auto Modena sẽ phân phối 4 dòng xe nổi tiếng của thương hiệu xe thể thao cao cấp có lịch sử hơn 100 năm của Ý.
Quattroporte là dòng xe "át chủ bài" của Maserati trên thị trường thế giới cũng được Auto Modena phân phối tại VN
Một dòng xe được xem như “át chủ bài” của Maserati trên thị trường thế giới là Quattroporte cũng được Auto Modena phân phối tại Việt Nam. Sở hữu những đường nét thiết kế đầy cá tính mang phong vị riêng của hãng xe danh tiếng xứ Bologna, Quattroporte mang phong cách lịch lãm và quý tộc đúng chất Ý. Động cơ V8 3.8 lít, tăng áp kép có công suất cực đại 530 mã lực có thể giúp mẫu xe quý tộc này tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ mất 4,7 giây, trở thành một chiếc xe sedan thể thao cao cấp cỡ lớn với hiệu suất vận hành đáng nể so với các đối thủ cạnh tranh.
Ngoài ra, Auto Moden cũng phân phối mẫu xe thể thao hạng sang cỡ trung đang được ưa chuộng trên thế giới là Maserati Ghibli. Đây là mẫu xe hướng đến đối tượng mục tiêu là những khách hàng trẻ sành điệu, đam mê cảm giác lái thể thao và những đường nét thiết kế sang trọng đậm chất Ý.
Dòng xe hai cửa GranTurismo S của Maserati
Được biết, Maserati là thương hiệu xe thể thao cao cấp đang được ưa chuộng trên thế giới, đặt biệt là tại thị trường Mỹ và Trung Quốc. Ra đời từ năm 1914 với lịch sử hơn 100 năm, hãng xe xứ Bologna của Ý đã xây dựng nên tên tuổi của mình như là một nhà sản xuất xe thể thao hạng sang được chờ đón nhất trên toàn cầu.
Nằm trong chiến lược đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất từ bán hàng đến dịch vụ hậu mãi, Maserati sẽ khai trương đại lý 3S đầu tiên tại TP.HCM. Showroom 3S Maserati của Auto Modena sẽ được đặt tại 1-5 Lê Duẩn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, được thiết kế theo theo tiêu chuẩn toàn cầu của Maserati với đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ cao cấp. Theo kế hoạch, Auto Modena sẽ chính thức nhận đơn đặt hàng từ đầu tháng 12/2015./.
Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016
Ra mắt Bảo hiểm xe Ô tô Mercedes-Benz
Khách hàng tham gia Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt về phí bảo hiểm. Cụ thể, khách hàng sẽ được bảo hiểm thủy kích miễn phí, được quyền lựa chọn xưởng dịch vụ chính hãng sửa chữa và được thay thế phụ tùng chính hãng mới 100% mà không phải trả chi phí khấu hao.
Đây là lần đầu tiên có một sản phẩm bảo hiểm ô tô mang tên hãng xe tại Việt Nam, báo hiệu một bước đột phá mới trong chiến lược hợp tác kinh doanh.
Công ty Mercedes-Benz Việt Nam và Công ty Bảo hiểm Liberty vừa chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm ô tô dành riêng cho xe Mercedes-Benz, bao gồm xe mới và xe đã qua sử dụng không quá 12 năm kể từ ngày sản xuất.
Ông Đỗ Quang Thuận - Tổng Giám đốc Bảo hiểm Liberty
Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz có phạm vi bảo hiểm toàn diện nhất trên thị trường hiện nay. Điểm nổi bật của sản phẩm là khách hàng được bảo hiểm trước mọi rủi ro bất ngờ gây ra thiệt hại đối với xe hoặc mất cắp toàn bộ xe thay vì chỉ được bảo hiểm trước những rủi ro được liệt kê trong hợp đồng bảo hiểm.
Nếu mua thêm bảo hiểm mất cắp bộ phận, khách hàng có thể được bồi thường đến 2 lần/năm và không bị hạn chế số lượng phụ tùng bị mất cắp trong mỗi lần, trong khi hầu hết các công ty bảo hiểm chỉ đồng ý bồi thường 1 lần/năm.
Ngoài ra, khi khách hàng mua trọn gói Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz và bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới, nếu tai nạn dẫn đến thương tổn thân thể cho người khác, Bảo hiểm Liberty sẽ thay mặt khách hàng bồi thường cho gia đình người bị hại đến 140 triệu đồng/người/vụ, thay vì tối đa là 70 triệu đồng/người/vụ theo quy định hiện hành của Bộ Tài chính.
Tương tự, đối với thiệt hại tài sản, Bảo hiểm Liberty cũng sẽ thay mặt khách hàng bồi thường đến 140 triệu đồng/vụ thay vì 70 triệu đồng/vụ theo quy định.
Không những thế, các khách hàng mua thêm bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe hoặc bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện sẽ được giảm 50% phí cho các sản phẩm này. Bên cạnh đó, những khách hàng trung thành và giữ xe an toàn sẽ được giảm đến 40% phí bảo hiểm khi tái tục hợp đồng./.
Đây là lần đầu tiên có một sản phẩm bảo hiểm ô tô mang tên hãng xe tại Việt Nam, báo hiệu một bước đột phá mới trong chiến lược hợp tác kinh doanh.
Công ty Mercedes-Benz Việt Nam và Công ty Bảo hiểm Liberty vừa chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm ô tô dành riêng cho xe Mercedes-Benz, bao gồm xe mới và xe đã qua sử dụng không quá 12 năm kể từ ngày sản xuất.
Ông Đỗ Quang Thuận - Tổng Giám đốc Bảo hiểm Liberty
Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz có phạm vi bảo hiểm toàn diện nhất trên thị trường hiện nay. Điểm nổi bật của sản phẩm là khách hàng được bảo hiểm trước mọi rủi ro bất ngờ gây ra thiệt hại đối với xe hoặc mất cắp toàn bộ xe thay vì chỉ được bảo hiểm trước những rủi ro được liệt kê trong hợp đồng bảo hiểm.
Nếu mua thêm bảo hiểm mất cắp bộ phận, khách hàng có thể được bồi thường đến 2 lần/năm và không bị hạn chế số lượng phụ tùng bị mất cắp trong mỗi lần, trong khi hầu hết các công ty bảo hiểm chỉ đồng ý bồi thường 1 lần/năm.
Ngoài ra, khi khách hàng mua trọn gói Bảo hiểm Ô tô Mercedes-Benz và bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới, nếu tai nạn dẫn đến thương tổn thân thể cho người khác, Bảo hiểm Liberty sẽ thay mặt khách hàng bồi thường cho gia đình người bị hại đến 140 triệu đồng/người/vụ, thay vì tối đa là 70 triệu đồng/người/vụ theo quy định hiện hành của Bộ Tài chính.
Tương tự, đối với thiệt hại tài sản, Bảo hiểm Liberty cũng sẽ thay mặt khách hàng bồi thường đến 140 triệu đồng/vụ thay vì 70 triệu đồng/vụ theo quy định.
Không những thế, các khách hàng mua thêm bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe hoặc bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện sẽ được giảm 50% phí cho các sản phẩm này. Bên cạnh đó, những khách hàng trung thành và giữ xe an toàn sẽ được giảm đến 40% phí bảo hiểm khi tái tục hợp đồng./.
Khám phá chiếc xe ô tô đầu tiên Sports Ride của Yamaha
Vừa được trưng bày tại triển lãm xe hơi Tokyo Motor Show 2015.
Chiếc ô tô đầu tiên Sports Ride của Yamaha
Chiếc ô tô đầu tiên Sports Ride của Yamaha
Honda Việt Nam đã bắt đầu triệu hồi hơn 12.000 xe SH bị lỗi
Theo Honda Việt Nam, đây là chi tiết thêm vào sản phẩm nhằm làm hài lòng người sử dụng, chứ không phải mang yếu tố là kỹ thuật bắt buộc phải có trong một chiếc xe và chắc chắn không có ảnh hưởng gì đến an toàn cho người sử dụng.
Tối 4-12, Honda Việt Nam thông báo triệu hồi để thay thế phụ tùng cho 12.118 xe SH 125/150 bị lỗi hệ thống báo động chống trộm, 5 ngày sau khi Cục Đăng kiểm có văn bản yêu cầu Honda phải thực hiện việc này.
Theo thông tin của Honda Việt Nam, việc triệu hồi số xe SH 125/150 này được thực hiện từ ngày 5-12. Việc thay thế phụ tùng sẽ được triển khai qua hệ thống cửa hàng Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc và dự kiến kết thúc vào ngày 3-12-2017 với chi phí hoàn toàn do Honda Việt Nam chi trả.
Có 6.721 xe SH125 và 5.397 xe SH150 được sản xuất từ ngày 19-8 đến ngày 6-10-2015 sẽ được triệu hồi về lỗi này.
Xe SH của Honda Việt Nam
Theo Honda Việt Nam, nguyên nhân của việc thay thế này là do lỗi phần mềm điều khiển khiến hệ thống cảnh báo chống trộm sau khi được kích hoạt sẽ tự động tắt trong khoảng thời gian ngắn hơn tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Cụ thể xe SH125 và SH150 được Honda thiết kế tính năng hệ thống khóa thông minh chống trộm. Sau khi kích hoạt, trong vòng 10 ngày nếu có tác động thì xe sẽ tự phát âm thanh. Tuy nhiên, do phần mềm hệ thống khóa của các xe bị lỗi nên hệ thống chống trộm chỉ có tác dụng trong vòng 10 phút.
Theo nhà sản xuất này, các bước thực hiện cũng tương tự như trong chiến dịch dịch vụ công ty đã thực hiện từ ngày 26-10 vừa qua. Đó là mời khách hàng mang xe đến HEAD để thay thế phụ tùng cho xe của khách hàng.
Theo Honda Việt Nam, đến hết ngày 3-12, đã có 6.350 xe thuộc diện triệu hồi (tương đương 52,4%) đã hoàn thành việc thay thế phụ tùng. Những khách hàng có xe nằm trong danh sách trên đã đưa xe đến HEAD để thay thế phụ tùng trong chiến dịch dịch vụ, tức là xe của khách hàng đã được hoàn thiện.
Sự việc diễn ra được một tháng nay khi Honda Việt Nam thông báo tới khách hàng về việc thay thế phụ tùng cho xe SH125/SH150 trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key.
Honda Việt Nam khẳng định rằng vấn đề này không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào tới an toàn của xe và người điều khiển, cũng như không vi phạm các quy định, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia. Tuy nhiên, để đảm bảo tính năng hoạt động tốt nhất cho xe, Honda Việt Nam quyết định thay thế miễn phí cho khách hàng.
Tuy nhiên, Cục Đăng kiểm không chấp nhận cách lý giải và cách giải quyết số xe bị lỗi trên của Honda Việt Nam, và nhấn mạnh rằng Honda Việt Nam phải triệu hồi xe bị lỗi chứ không phải cái gọi là "chiến dịch dịch vụ", vì lỗi này sẽ làm gia tăng nguy cơ mất tài sản của người sử dụng. Cơ quan này yêu cầu nhà sản xuất phải triệu hồi sản phẩm thay vì áp dụng phương pháp "nội bộ" như nói trên.
Tối 4-12, Honda Việt Nam thông báo triệu hồi để thay thế phụ tùng cho 12.118 xe SH 125/150 bị lỗi hệ thống báo động chống trộm, 5 ngày sau khi Cục Đăng kiểm có văn bản yêu cầu Honda phải thực hiện việc này.
Theo thông tin của Honda Việt Nam, việc triệu hồi số xe SH 125/150 này được thực hiện từ ngày 5-12. Việc thay thế phụ tùng sẽ được triển khai qua hệ thống cửa hàng Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc và dự kiến kết thúc vào ngày 3-12-2017 với chi phí hoàn toàn do Honda Việt Nam chi trả.
Có 6.721 xe SH125 và 5.397 xe SH150 được sản xuất từ ngày 19-8 đến ngày 6-10-2015 sẽ được triệu hồi về lỗi này.
Xe SH của Honda Việt Nam
Theo Honda Việt Nam, nguyên nhân của việc thay thế này là do lỗi phần mềm điều khiển khiến hệ thống cảnh báo chống trộm sau khi được kích hoạt sẽ tự động tắt trong khoảng thời gian ngắn hơn tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Cụ thể xe SH125 và SH150 được Honda thiết kế tính năng hệ thống khóa thông minh chống trộm. Sau khi kích hoạt, trong vòng 10 ngày nếu có tác động thì xe sẽ tự phát âm thanh. Tuy nhiên, do phần mềm hệ thống khóa của các xe bị lỗi nên hệ thống chống trộm chỉ có tác dụng trong vòng 10 phút.
Theo nhà sản xuất này, các bước thực hiện cũng tương tự như trong chiến dịch dịch vụ công ty đã thực hiện từ ngày 26-10 vừa qua. Đó là mời khách hàng mang xe đến HEAD để thay thế phụ tùng cho xe của khách hàng.
Theo Honda Việt Nam, đến hết ngày 3-12, đã có 6.350 xe thuộc diện triệu hồi (tương đương 52,4%) đã hoàn thành việc thay thế phụ tùng. Những khách hàng có xe nằm trong danh sách trên đã đưa xe đến HEAD để thay thế phụ tùng trong chiến dịch dịch vụ, tức là xe của khách hàng đã được hoàn thiện.
Sự việc diễn ra được một tháng nay khi Honda Việt Nam thông báo tới khách hàng về việc thay thế phụ tùng cho xe SH125/SH150 trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key.
Honda Việt Nam khẳng định rằng vấn đề này không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào tới an toàn của xe và người điều khiển, cũng như không vi phạm các quy định, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia. Tuy nhiên, để đảm bảo tính năng hoạt động tốt nhất cho xe, Honda Việt Nam quyết định thay thế miễn phí cho khách hàng.
Tuy nhiên, Cục Đăng kiểm không chấp nhận cách lý giải và cách giải quyết số xe bị lỗi trên của Honda Việt Nam, và nhấn mạnh rằng Honda Việt Nam phải triệu hồi xe bị lỗi chứ không phải cái gọi là "chiến dịch dịch vụ", vì lỗi này sẽ làm gia tăng nguy cơ mất tài sản của người sử dụng. Cơ quan này yêu cầu nhà sản xuất phải triệu hồi sản phẩm thay vì áp dụng phương pháp "nội bộ" như nói trên.
Những hình ảnh đầu tiên về Mercedes-Benz E-class năm 2017 sang chảnh
Với nhiều điểm nổi bật ở kiểu dáng và thiết kế nội thất.
Những hình ảnh mới nhất của Mercedes-Benz E-class 2017 mới được tiết lộ
Những hình ảnh mới nhất của Mercedes-Benz E-class 2017 mới được tiết lộ
Ngắm những dòng xe thuộc về loại “hàng hiếm”
Những dòng xe thuộc loại “hàng hiếm”.
Chrysler Crossfire SRT-6, Cadillac CTS-V Sport Wagon, Saab 9-2x Aero, Pontiac Solstice GXP Coupe…
Chrysler Crossfire SRT-6, Cadillac CTS-V Sport Wagon, Saab 9-2x Aero, Pontiac Solstice GXP Coupe…
Danh sách các nút giao thông có lắp camera phạt “nguội” ở tại Hà Nội
Các tuyến phố ở nội đô gồm Phố Huế - Hàng Bài, Nguyễn Thái Học, Tây Sơn, Bà Triệu, Tràng Tiền, Đinh Tiên Hoàng, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy cũng được lắp đặt camera để ghi hình những xe vi phạm. Với hệ thống camera giám sát này, các hình ảnh ô tô vi phạm như chạy quá tốc độ, đi sai làn, không chấp hành đèn tín hiệu... sẽ được lưu lại để lực lượng CSGT tiến hành xử lý, phạt nguội.
Hiện nay, rất nhiều người dân hiểu chưa chính xác về khái niệm phạt “nguội” và phạt “nóng”. Bài viết này sẽ giải thích rõ hơn về hai khái niệm này.
Camera được lắp đặt, ghi hình tại các nút giao thông trọng điểm, các tuyến như Thăng Long - Nội Bài, Nhật Tân - Nội Bài mới, quốc lộ 5 và 9 tuyến đường ra vào trung tâm thành phố...
Camera được lắp đặt tại các tuyến giao thông trọng điểm để ghi hình
Xin giải thích rõ hơn về hai khái niệm phạt "nguội" và phạt "nóng":
- Hình thức xử phạt "nguội" là hình thức mà sau khi hệ thống ghi nhận được những vi phạm sẽ in ảnh, truy xuất qua dữ liệu quản lý xe, xác định chủ phương tiện, địa chỉ, gửi thông báo cho người vi phạm, sau đó mời người vi phạm qua trụ sở để tiến hành xử lý vi phạm hành chính.
- Hình thức xử phạt “nóng” là khi tại trung tâm có tín hiệu cảnh báo có xe vi phạm tại chốt sẽ thông qua bộ đàm thông báo trực tiếp cho tổ tuần tra để tiến hành bắt giữ và xử lý luôn tại chỗ.
Những điểm lắp camera phạt nguội các trường hợp vượt đèn đỏ và đi quá tốc độ quy định:
Danh sách các điểm lắp đặt camera
Để xử lý các vi phạm qua camera, Hà Nội phải đầu tư thêm hệ thống công nghệ thông tin, trang thiết bị kỹ thuật như: Hệ thống camera, đường truyền dẫn, máy vi tính, máy in và máy tính xách tay phục vụ cho CSGT trong công tác tuần tra kiểm soát. Đi kèm là phần mềm xử lý các vi phạm qua camera, có sự thống nhất giữa hệ thống phần mềm và phần cứng đủ rộng để kiểm tra, xử lý có hiệu quả.
Với các lỗi vượt đèn đỏ, đi sai làn đường, ô tô vi phạm qua hình ảnh sẽ bị xử phạt 1 triệu đồng và giữ bằng lái 1 tháng. Khi phương tiện vi phạm sẽ bị camera ghi lại hình ảnh, biển số kèm theo ngày giờ, địa điểm sau đó truyền về trung tâm.
- Từ biển số xe, lực lượng làm nhiệm vụ tại trung tâm sẽ xác minh chủ xe, địa chỉ và gửi giấy báo mời lên trụ sở công an làm việc ra quyết định xử phạt.
- Nếu sau từ 15 đến 30 ngày, không thấy chủ xe đến CSGT và Công an địa phương sẽ đi xác minh và sẽ có các hình thức xử lý tiếp theo./.
Hiện nay, rất nhiều người dân hiểu chưa chính xác về khái niệm phạt “nguội” và phạt “nóng”. Bài viết này sẽ giải thích rõ hơn về hai khái niệm này.
Camera được lắp đặt, ghi hình tại các nút giao thông trọng điểm, các tuyến như Thăng Long - Nội Bài, Nhật Tân - Nội Bài mới, quốc lộ 5 và 9 tuyến đường ra vào trung tâm thành phố...
Camera được lắp đặt tại các tuyến giao thông trọng điểm để ghi hình
Xin giải thích rõ hơn về hai khái niệm phạt "nguội" và phạt "nóng":
- Hình thức xử phạt "nguội" là hình thức mà sau khi hệ thống ghi nhận được những vi phạm sẽ in ảnh, truy xuất qua dữ liệu quản lý xe, xác định chủ phương tiện, địa chỉ, gửi thông báo cho người vi phạm, sau đó mời người vi phạm qua trụ sở để tiến hành xử lý vi phạm hành chính.
- Hình thức xử phạt “nóng” là khi tại trung tâm có tín hiệu cảnh báo có xe vi phạm tại chốt sẽ thông qua bộ đàm thông báo trực tiếp cho tổ tuần tra để tiến hành bắt giữ và xử lý luôn tại chỗ.
Những điểm lắp camera phạt nguội các trường hợp vượt đèn đỏ và đi quá tốc độ quy định:
Danh sách các điểm lắp đặt camera
Để xử lý các vi phạm qua camera, Hà Nội phải đầu tư thêm hệ thống công nghệ thông tin, trang thiết bị kỹ thuật như: Hệ thống camera, đường truyền dẫn, máy vi tính, máy in và máy tính xách tay phục vụ cho CSGT trong công tác tuần tra kiểm soát. Đi kèm là phần mềm xử lý các vi phạm qua camera, có sự thống nhất giữa hệ thống phần mềm và phần cứng đủ rộng để kiểm tra, xử lý có hiệu quả.
Với các lỗi vượt đèn đỏ, đi sai làn đường, ô tô vi phạm qua hình ảnh sẽ bị xử phạt 1 triệu đồng và giữ bằng lái 1 tháng. Khi phương tiện vi phạm sẽ bị camera ghi lại hình ảnh, biển số kèm theo ngày giờ, địa điểm sau đó truyền về trung tâm.
- Từ biển số xe, lực lượng làm nhiệm vụ tại trung tâm sẽ xác minh chủ xe, địa chỉ và gửi giấy báo mời lên trụ sở công an làm việc ra quyết định xử phạt.
- Nếu sau từ 15 đến 30 ngày, không thấy chủ xe đến CSGT và Công an địa phương sẽ đi xác minh và sẽ có các hình thức xử lý tiếp theo./.
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)