Phiên bản 1200S được trang bị thêm kết nối Bluetooth, thông qua đó người sử dụng sẽ kết nối điện thoại thông minh với chiếc xe của mình. Thông qua màn hình màu, người lái có thể nhận các cuộc gọi đến và thông báo tin nhắn hoặc chơi nhạc thông qua cụm điền khiển trên cùm công tắc. Ngoài ra, Ducati có trang bị thêm 1 phần mềm dành cho iOS và Android cho phép người lái tải dữ liệu từ xe vào điện thoại như vận tốc, cung đường, góc nghiêng... và cho phép chia sẻ ngay lên mạng xã hội . Và hơn thế nữa, IMU từ Bosch đã mang đến cho mẫu xe mới tính năng Ducati Wheelie Control (DWC) - kiểm soát lực bốc đầu - tính năng này sẽ phát hiện và can thiệp ngay tức nếu như có hiện tượng bánh trước rời khỏi mặt đất để đảm bảo khả năng tăng tốc tối đa nhưng vẫn an toàn. Giống như hệ thống kiểm soát lực bám đường (DTC), DWC cũng có 8 cấp độ khác nhau để người lái có thể tuỳ chỉnh. Và cuối cùng, IMU sẽ tương tác với hệ thống treo bán tự động Ducati Skyhook Suspension mới - DSS EVO được trang bị trên chiếc Multistrada 1200S cho phép giảm xóc hoạt động chính xác hiệu quả hơn.
Ducati vừa ra mắt chiếc xe thể thao Multistrada 1200 mới tại VN, có các công nghệ tiên tiến như hệ thống kiểm soát hành trình, đo lường lực quán tính, kiểm soát lực bám đường...
Ducati Multistrada 1200 là chiếc xe đa dụng thích hợp với các mục đích: từ một chiếc xe thể thao đến xe đường trường, từ chiếc xe đi trong phố hàng ngày tới chiếc xe chuyên để đi những cung đường khó. "Trái tim" của Multistrada 1200 chính là động cơ Testastretta DVT, dung tích 1198,4 cc, công suất 160 mã lực.
Chiếc xe thể thao Ducati Multistrada 1200 vừa được ra mắt ở Việt Nam
Lần đầu tiên xuất hiện trong ngành công nghiệp xe hai bánh, động cơ Testastretta DVT được trang bị hệ thống van biến thiên theo thời gian được kiểm soát độc lập trên van nạp và van xả. Điều này sẽ tối ưu hoá hiệu suất động cơ trong tất cả các điều kiện sử dụng, đảm bảo công suất tối đa ở vòng tua máy lớn, mượt mà ở vòng tua thấp và tíết kiệm nhiên liệu.
Multistrada 1200 mới được trang bị một hệ thống điện tử tiên tiến gọi là hệ thống đo lường lực quán tính (IMU), được phát triển bởi Bosch. Hệ thống này làm việc dựa trên thông số góc quay và độ nghiêng cũng như là tăng tốc trên trục đo 3 chiều. Với những thông số đó, hệ thống IMU Bosch sẽ hoạt động làm tăng khả năng vận hành và hệ thống an toàn trên xe. IMU cho phép hệ thống phanh ABS tăng khả năng kiểm soát lực phanh ngay cả trên khúc cua để tránh trường hợp khoá bánh và trượt trên đường. Trên chiếc Multistrada 1200S, nhờ IMU mà hệ thống đèn pha LED được tích hợp thêm tính năng Ducati Cornering Lights (DLC) - Chiếu sáng góc cua mà đèn pha thường không thể chiếu đến.
Ducati Multistrada 1200
Tất cả các mẫu xe Multistrada 1200 mới đều trang bị hệ thống kiểm soát hành trình – Cruise Control, người lái có thể điều chỉnh thông qua cụm công tắc trên ghi đông của xe.
Multistrada 1200 mới được ra mắt ở Việt Nam gồm 2 phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản S. Giá bán cho phiên bản tiêu chuẩn khoảng 649 triệu đồng, còn phiên bản S có giá khoảng 762 triệu đồng./.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét